Tuesday, June 2, 2015

Tnx po ur anne angel kc taga me na hanap gntong recipes bbli n nga ako ng mkta ko ung buk kala ko mg


Like this:
I lyk ur fresh lumpia recipe but my question is perfect na b e2 o sakto lng ung tipong s unang salang vantage technology consulting group pa lng ok na ung wala nang kulang lyk water to smoothen the batter better tagal n kc me naghahanap nang perfect recipe for lumpia sana ito na un tnx
Hi there! Recipes included in Timpla vantage technology consulting group were all kitchen-tested so you are assured of good recipes. Sakto po yung timpla nyan pero depende pa din sa panlasa vantage technology consulting group nyo kung ayos na :) Bili na kayo ng copy :) Marami pang masarap na recipes included :)
Tnx po ur anne angel kc taga me na hanap gntong recipes bbli n nga ako ng mkta ko ung buk kala ko mga 400 un pala 195 lng kc ung mga wrapper na gnagawa me dati kailangan pang dagdagan.question lng panu ang hati ng 1 1/2 ng egg ilan b ang grams at ilan ang takal ng batter nito sa pan tnx ul8 kul8 b
Uy tnx pala sa mga ingridients na ec to find in local market lyk ufc y pla u chus ufc products bkt d del monte what is the big difference between wag kaung mag worry i help to tell others about this super galing cookbooks vantage technology consulting group
Hi Sir, wala naman pong difference sa products na minention nyo. Yung recipes na kasama sa cookbook, NutriAsia products ang ginamit kaya po mas okay kung yun ang gagamitin nyo. For the 1 1/2 egg naman, nasa procedure naman po yata kung pano hahatiin. Salamat po sa pagbisita sa blog. Happy Cooking! :)
Mam vantage technology consulting group finally i got my own copy of ur buk sana may authograph signing kau d2 hehehe mam ung friend ko gsto nya dn dw n2ng buk kung pwd daw mhram ipapaxerox nya daw sb d pwd buy your own isipin u n lng ung tym na gnugol nila dyan para lng mpaganda at mpasarap db maam tama naman un.cge mam ingat po at salamat s mga recipe nyo i’ll try it na excited na ako
Naku Salamat, Sir Daryl! :) Good luck sa pagluluto nyo :) Sana ma-enjoy nyo ang recipes :) Sabihin nyo po sa friend nyo, bili nalang din sya ng copy para makapag vantage technology consulting group start din sya ng kanyang cooking adventure :) Happy cooking! :)
Notify me of new comments via email.
%d bloggers like this:

No comments:

Post a Comment